Máy phát đện chạy xăng tại Hà Nội

Cách chọn mua máy phát điện gia đình chạy xăng chống ồn tốt nhất ở Hà Nội

Với cuộc sống ngày càng hiện đại thì những thiết bị được sử dụng điện trong gia đình hay các hộ kinh doanh, văn phòng  cũng ngày càng tăng cao. Để tránh tình trạng mất điện đột ngột làm gián đoạn sinh hoạt hay công việc thì phòng sẵn máy phát điện là điều vô cùng cần thiết. Hãy cùng chúng tôi tham khảo Cách chọn mua máy phát điện gia đình chạy xăng chống ồn tốt nhất tại Hà Nội nhé.

cách chọn mua máy phát điện gia đình chạy xăng chống ồn tốt nhất

Dòng máy phát điện gia đình chạy xăng siêu cách âm chống ồn


Trước tiên để mua máy phát điện thì chúng ta phải nắm được nhu cầu và mục đích sử dụng điện năng của gia đình hay công ty mình để có sự lựa chọn dễ hơn.

Máy phát điện được chia thành 3 loại nhiên liệu sử dụng, đó là:


  • Máy phát điện chạy bằng xăng
  • Máy phát điện chạy dầu diesel
  • Máy phát điện chạy bằng ga
​Thế nhưng thực tế vì tính tiện lợi, thiết thực và độ an toàn cao thì 2 dòng máy phát điện chạy xăng và chạy dầu vẫn là sự lựa chọn ưu tiên nhất.

Theo mục đích sử dụng chúng ta có nhiều tên gọi như: 

  • Máy phát điện mini.
  • Máy phát điện cầm tay
  • Máy phát điện công nghiệp.
  • Máy phát điện gia đình
  • Máy phát điện 1 pha
  • Máy phát điện 3 pha

Cách chọn mua máy phát điện gia đình chạy xăng chống ồn tốt nhất


Tomikama là dòng máy phát điện chạy xăng chống ồn tốt nhất


1.Những lưu ý khi chọn mua máy phát điện gia đình chạy xăng tại Hà Nội


Một số thông số quan trọng của máy phát điện mà các ban cần lưu ý như công suất, dung tích thùng nhiên liệu, trọng lượng, điện năng tiêu thụ và độ ồn khi vận hành.

► Công suất: 

Trước tiên để mua máy phát điện thì chúng ta phải nắm được nhu cầu và mục đích sử dụng điện năng của gia đình hay công ty để có sự lựa chọn công suất dễ hơn.

– Ví dụ khi sử dụng máy phát điện trong gia đình thì mục đích sử dụng chạy các thiết bị có mức điện áp 220v như thắp sáng, tivi, quạt, tủ lạnh ...thì mua máy phát điện có công suất khoảng 1 - 3 kw là tương đối ổn. Nếu sử dụng thêm điều hòa thì các bạn nên lấy máy có công suất khoảng 5kw. 

► Dung tích thùng nhiên liệu:

Là nơi chứa các nhiên liệu qua đó cung cấp cho động cơ hoạt động. Thùng có kích thước lớn sẽ giúp bạn không phải tiếp nhiên liệu nhiều lần khi sử dụng trong thời gian dài.

► Kiểu dáng thiết kế :

Đây cũng là một phần cần thiết khi chọn mua máy phát điện gia đình. Một chiếc máy phát điện có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, ngoài tay cầm còn có bánh xe bên dưới giúp bạn dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí.

► Độ ồn

Cùng với công suất hoạt động thì độ ồn cũng là tiêu chí quan trọng không kém. Nên chọn những máy có độ ồn thấp dưới 70dB ( tức là đứng cách xa 7m không nghe thấy tiếng ồn ) .



Cách chọn mua máy phát điện gia đình chạy xăng chống ồn tốt nhất

Cách chọn mua máy phát điện gia đình chạy xăng chống ồn tốt nhất


2. Mua máy phát điện gia đình chạy xăng hãng nào tốt ?

Với sự đa dạng về thương hiệu trên thị trường như hiện nay thì cũng rất khó cho người tiêu dùng để lựa chọn cho mình 1 chiếc máy phát điện gia đình chạy xăng phù hợp. Chúng tôi luôn khuyên người tiêu dùng nên chọn mua những hãng nổi tiếng đã có thương hiệu như Honda, Elemax, Tomikama, Huyndai, Mitshubishi, Saiko, ...

Tuy nhiên Honda và Elemax có giá thành hơi cao, đây cũng là một hạn chế mà người tiêu dùng cân nhắc khi mua máy phát điện của 2 hãng này.

Trong bài viết hôm nay chúng tôi muốn đề cập tới các bạn dòng máy phát điện chạy xăng mini giá rẻ Tomikama. Điểm mạnh nhất của máy phát điện Tomikama chính là sự thiết kế hiện đại, sang trọng, bên cạnh đó còn hội tụ đủ các yếu tố như đa dạng về công suất, tiết kiệm nhiên liệu, độ ồn thấp và điều quan trọng nhất là giá thành rẻ so với mặt bằng chung hiện nay. Chỉ từ 5 triệu là bạn đã sở hữu 1 chiếc máy phát điện với đầy đủ tính năng thông minh.

Cách chọn mua máy phát điện gia đình chạy xăng chống ồn tốt nhất

Máy phát điện chạy xăng chống ồn giá rẻ


3. Một số lưu ý và cách bảo quản để tăng tính hiệu quả và độ bền cho máy phát điện

– Kiểm tra mực nước của hệ thống làm mát và mức dầu máy dùng để bôi trơn động cơ sau quá trình vận hành liên tục trong một khoảng thời gian khoảng 50-100 giờ. Nếu máy hoạt động được 500 giờ thì bạn nên tiến hành vệ sinh hệ thống làm mát và thay thế dầu máy mới.

– Luôn có kế hoạch vệ sinh và bảo dưỡng định kỳ. 1 tuần nên khởi động máy từ 5 - 10 phút nếu ít sử dụng.
 
– Tránh để máy phát điện rơi vào trạng thái quả tải trong quá trình vận hành, việc này sẽ tăng độ bền và kéo dài tuổi thọ hơn cho máy.


 4. Giới thiệu Địa chỉ mua hàng CHÍNH HÃNG - UY TÍN NHẤT tại Hà Nội
 
  Điện Máy Hoàng Long - nơi đặt trọn niềm tin của Quý khách. Với nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh máy Công - Nông nghiệp nói riêng và máy phát điện nói chung. Chúng tôi phân phối sỉ, lẻ các loại máy phát điện chạy dầu, máy phát điện chạy xăng tại Hà Nội ... và các tỉnh thành khác trên khắp cả nước. Luôn cam kết hàng chính hãng, chế độ bảo hành cùng với mức giá tốt nhất thị trường. 

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:
Công ty Cổ Phần Điện Máy Hoàng Long
Hotline: 0388.155.886 - 093.238.0000
Gmai: hoanglongme@gmail.com
Địa chỉ: Kho E - 934 Bạch Đằng - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Từ khóa tìm kiếm: máy phát điện chạy xăng 2kw, máy phát điện chạy xăng 3kw , máy phát điện gia đình loại nào tốt nhất ,máy phát điện mini chạy xăng, máy phát điện gia đình chạy xăng, 

Bài viết liên quan:

Những loại máy phát điện mini chạy xăng giá rẻ
Máy phát điện gia đình chạy dầu loại nào tốt nhất hiện nay
Nguyên lý máy phát điện chạy xăng và chạy dầu
Những lưu ý khi chọn mua máy phát điện chạy xăng tốt nhất

Máy phát điện chạy xăng honda hữu toàn HG5500
Top 3 máy phát điện chạy dầu Nhật bản được ưa chuộng nhất hiện nay
Địa chỉ cung cấp máy phát điện chạy dầu Yamabishi DG6LN
Báo giá mới nhất máy phát điện chạy dầu Tomikama công suất 5kva - 8kva
Máy phát điện chạy dầu Yanmax YDG - 300VS
Máy phát điện chạy xăng chống ồn Tomikama 4500
Máy phát điện chạy xăng Saiko GG2000 công suất 2kva

Những lưu ý khi chọn mua máy phát điện chạy xăng cho gia đình
Cách chọn mua máy phát điện gia đình chạy xăng chống ồn tốt nhất ở Hà Nội Cách chọn mua máy phát điện gia đình chạy xăng chống ồn tốt nhất ở Hà Nội Reviewed by Đện Máy Hoàng Long HLC on 22:20 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.